“Enhance Leadership and Management Potential to Promote an Excellence Performance and Soft-skill”
Business Simulation Workshop

การอบรมเชิงปฏิบัติ เพื่อสร้างผู้นำที่เป็นเลิศแก่องค์กร
แบบจำลองสถานการณ์ธุรกิจ (Business Simulation Game Workshop) เป็นตัวอย่างหนึ่งของการผสมผสานหลักการบริหารธุรกิจ เข้ามาช่วยในการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาทักษะการบริหารจัดการธุรกิจ รวมทั้งการเรียนรู้ในการกำหนดนโยบายและกลยุทธ์ในการดำเนินงานทางธุรกิจให้แก่บุคลากรได้อย่างมีประสิทธิภาพภายใต้งบประมาณและระยะเวลาที่จำกัด
แบบจำลองสถานการณ์ธุรกิจนี้
เป็นแบบจำลองสถานการณ์ธุรกิจที่ออกแบบมาเพื่อพัฒนาบุคลากรระดับบริหารหรือ Talent ขององค์กรที่มีพื้นฐานแตกต่างกัน ได้เข้าใจบทบาทการบริหารหน่วยงานหลัก ๆ อาทิเช่น ด้านการจัดการผลิต, การจัดการทรัพยากรมนุษย์, การตลาดและการเงิน รวมทั้งยังเป็นการพัฒนาศักยภาพด้านการตัดสินใจในระดับการบริหารเชิงกลยุทธ์ (Strategic management level) ซึ่งแบบจำลองนี้ทำให้ผู้ฝึกปฏิบัติได้คุ้นเคยกับประสบการณ์การบริหารธุรกิจในสถานการณ์ต่าง ๆ ที่ไม่ได้วางแผนการบริหารไว้ นอกเหนือไปจากการเรียนรู้ทั่วไปในชีวิตประจำตัว เป็นการเรียนรู้โดยการปฏิบัติตามแนวทาง หรือทฤษฎีการพัฒนาการทางการบริหาร
ประโยชน์ที่ได้รับ
- เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเรียนรู้การดำเนินธุรกิจในสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ได้อย่างไร รวมทั้งหาแนวทางแก้ไขการบริหารงาน
- เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมที่มีพื้นฐานแตกต่างกัน ได้พัฒนาทักษะการตัดสินใจตลอดเกมในแบบจำลองสถานการณ์ธุรกิจ
- เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้พัฒนาภาวะผู้นำ และทักษะด้านการสื่อสารระหว่างบุคคล
- เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เข้าใจบทบาทการดำเนินงานของหน่วยงานต่าง ๆ
Leadership Assessment
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis aute irure dolor in reprehenderit in voluptate velit esse cillum dolore eu fugiat nulla pariatur. Excepteur sint occaecat cupidatat non proident, sunt in culpa qui officia deserunt mollit anim id est laborum.
360 Degree Assessment

การประเมินผล เพื่อให้เข้าใจความคิดเห็นของคนรอบข้างมากยิ่งขึ้น
การประเมินผล 360 องศา เป็นการประเมินเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลป้อนกลับ (Feedback) จากผู้เกี่ยวข้องที่อยู่รอบตัวผู้ถูกประเมินได้แก่ หัวหน้างาน ผู้ร่วมงานและ ผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อนำข้อมูลเหล่านั้นไปใช้ในการพัฒนาตนเอง รวมถึงการปรับปรุงพฤติกรรมในการทำงานร่วมกัน ซึ่งจะส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมภายในองค์กร
360 องศา จึงเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้เกิดการพัฒนารอบด้านในองค์กร เพราะการพัฒนาคน คือ การพัฒนาองค์กรให้เติบโตยั่งยืน เพื่อสามารถแข่งขันเชิงธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ประโยชน์ที่ได้รับ
- ใช้เป็นแนวทางในการจัดทำแผนพัฒนาผู้นำ (Leadership Development Plan) และแผนพัฒนารายบุคคล (Individual Development Plan)
- ช่วยสร้างคุณภาพของการบริการและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีให้เกิดขึ้นภายในองค์กร
- สร้างการทำงานเป็นทีม ส่งเสริมวัฒนธรรมขององค์กร
- ใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาและปรับปรุงผลการปฏิบัติงานของพนักงาน
- ผู้ถูกประเมิน ยอมรับในจุดแข็งและจุดอ่อนของตนเอง
- เป็นการสะท้อนภาพรวมผลขององค์กรในด้านพฤติกรรมที่พึงประสงค์ขององค์กร
- ส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้และพัฒนาให้เกิดขึ้นในองค์กร

"The Key to Business Excellence"

Contact us & Location
ADDRESS : Senanikhom 1 Road, Ladphrao, Bangkok,Thailand 10230.
EMAIL : Service@gpbs.co.th
TEL : +66(0) 88 662 9322
+66(0) 276 49458